LUÂN XA, VẤN ĐỀ KHAI MỞ LUÂN XA, NHÃN THẦN

 LUÂN XA, VẤN ĐỀ KHAI MỞ LUÂN XA, NHÃN THẦN

+ 1) Luân xa hay còn gọi là huyệt đạo. Trên cơ thể chúng ta, muông thú đều có các huyệt đạo chính và phụ. Tại mỗi huyệt đạo này sẽ có các màng năng lượng màu sắc khác nhau: vàng, xanh, hồng, tím, trắng… bảo vệ. Chúng như là cánh cửa tự động đóng mở để luân chuyển khí và năng lượng trong cơ thể con người với năng lượng bên ngoài theo sự tương tác nhân quả nghiệp lực. Nếu các luân xa (huyệt đạo) trên cơ thể mà không có khả năng đóng mở nhịp nhàng thì sẽ dẫn đến cơ thể bị bế khí, kinh mạch bị ách tắc mà đa âm, dần dần mất nguyên khí và bị chết.
+ 2) Các thầy, các môn phái thiền, cảm xạ, nhân điện… mà bảo tu luyện để mở luân xa là u mê, là mê tín, là không hiểu gì về năng lượng trong cơ thể con người và xung quanh vũ trụ. Bản chất của các huyệt đạo là tự động đóng mở theo cơ chế tương tác năng lượng do môi trường xung quanh và do nghiệp lực tại tâm tương tác mà sản sinh ra năng lượng xấu trong cơ thể. Khi chúng ta tạo ra nghiệp lực trong các kiếp quá khứ thì trong chính tâm sản sinh năng lượng xấu hấp dẫn năng lượng xấu màu đen bên ngoài vào xâm nhập vào cơ thể ta qua các huyệt đạo. Khi đó các huyệt đạo sẽ bị vỡ các màng năng lượng bảo vệ do năng lượng xấu quá nhiều xâm nhập vào. Khi đó sẽ xảy ra hiện tượng lắc lư, vong nhập, mất kiểm soát, múa may, nói năng mất kiểm soát, ảo tưởng thần thánh… Nhưng nếu do kiếp trước tạo nhiều phước báo thì trong tâm sẽ sản sinh ra năng lượng tốt hấp dẫn năng lượng tốt của vũ trụ vào và giúp cho cơ thể khỏe mạnh về tâm và trí, khi đó luân xa sẽ ổn định. Khi trong cơ thể nhiều âm khí, khí xấu thì các luân xa sẽ mở và tự xả khí âm ra. Tất cả đóng mở nhịp nhàng dựa trên ý nghĩ tích cực, và nó sẽ bị nhiễm âm dựa trên ý nghĩ tiêu cực.
+ 3) Các môn phái thiền, cảm xạ, nhân điện khi tu luyện dẫn dắt mọi người mở nhãn thần, mở luân xa thực ra là đánh vỡ các luân xa. Nó sẽ vô tình dẫn người tu luyện hấp thụ năng lượng âm của tinh tà, quỷ vào làm cho các huyệt đạo bị vỡ do nhiễm năng lượng âm. Ban đầu nhiều người cảm thấy khỏe, nhưng thời gian sau sẽ không kiểm soát được hành vi và ý nghĩ. Có người khi luyện hòa mình với năng lượng vũ trụ hay cây cổ thụ xảy ra hiện tượng: trườn như rắn, bò như chó, hót như chim…. nhiều hành động lạ. Thực ra lúc đó bị nhiễm năng lượng xấu của tinh con chó, tinh con rắn, con gà,… mà tạo ra các hành động gọi là vô thức. Những người tu luyện lâu sẽ dẫn đến sân hận, dễ bỏ vợ, bỏ chồng, nóng nảy…
+ 4) Trong vũ trụ có nhiều tầng năng lượng khác nhau, của Quỷ có, của Phật có, của thiện thần có, của tà thần có. Nhưng khi ta tu thiền hay môn phái nào đi chăng nữa phải có khả năng thấu hiểu năng lượng trong vũ trụ, khi hấp thụ phải biết chọn lọc năng lượng tốt.
+ 5) Trong các môn phái tu luyện thì thiền định là hiệu quả hơn, nhưng có quá nhiều trường phái thiền dẫn dụ mọi người đến năng lượng xấu và ko có khả năng phân biệt năng lượng. nên khi có được thông thiên nhĩ, thông thiên nhãn là nghĩ mình là siêu nhiên, tài giỏi khi nghe được các ngài sang tai hay nhìn được Phật Thánh mà không biết bị quỷ lừa. Thiền đi vào trạng thái vô thức là rất nguy hiểm vì nó khiến ta thiền không còn được sự kiểm soát của trí tuệ khi để tâm chìm vào hay đi vào vùng vô lượng trong không gian. Khi đó Tinh Tà và Quỷ sẽ dễ dàng xâm nhập, nó xâm nhập vào mà mọi người ko nhận biết. Chỉ khi đã sân hận và tạo nghiệp rồi mới nhận ra điều đó.
Nhiều bạn rất muốn học thiền để đi được các cảnh giới hay cũng có nhiều bạn ham muốn tu luyện các môn phái khác nhau để có khả năng cao trong tâm linh mà vô tình đẩy mình vào sự hoại diệt khi không có nhận thức đúng về vũ trụ, năng lượng vũ trụ và sự tương tác hấp dẫn của nó với năng lượng trong cơ thể của chúng ta. Các bạn hãy sống đúng nhân quả sẽ nâng cao giá trị đạo đức (tích đức), thì khi đó học thiền sẽ tiếp dẫn được các cảnh giới trong sự an toàn. Bởi năng lượng từ tâm đủ mạnh và thuần khiết thì sẽ nhìn rõ được chân tướng của sự thật trong vũ trụ. Đó chính là câu nói “kéo trạng thái năng lượng tâm về chân tâm để tiếp dẫn được tuệ linh trời người”. Thiền là cảnh giới vô cùng thấp trên con đường giác ngộ. Do đó mọi người đùng ham muốn vào khả năng nhìn được nhãn thần, nghe được tâm linh làm gì. Phải thấu hiểu được chân lý vạn vật và giác ngộ rồi mới nghĩ đến hay hành thiền để có thêm trải nghiệm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0853989686
Liên hệ