Xem tướng mặt dài, tại sao công danh chỉ ở mức trung bình?

Xem tướng mặt dài, tại sao công danh chỉ ở mức trung bình?

 Xem tướng mặt dài, trong cuộc sống bạn đề xuất được nhiều ý kiến rất độc đáo, nhưng lại thiếu thực tế, nên khó đi đến đỉnh cao danh vọng. Công danh chỉ ở mức trung bình.
 

1. Tính cách và số mệnh của người sở hữu tướng mặt dài

 
xem tuong mat dai
 
Xem tướng mặt là gì? Theo nhân tướng học, khuôn mặt dài có đặc điểm là: chiều dài lớn hơn chiều rộng, đường gò má dài, thẳng; mũi dài.

1.1.Tính cách


a. Ưu điểm

 
– Xem tướng khuôn mặt cho biết người sở hữu khuôn mặt này là người khá lạc quan và luôn nhìn mọi việc ở khía cạnh tích cực, phấn đấu và nỗ lực hết mình.
 
– Thường có tài ngoại giao và rất khéo léo, dễ dàng đạt được các thỏa thuận trong các cuộc thương thảo. 
 
– Biết cách đối nhân xử thế nên được khá nhiều người yêu mến.
 
– Tính cách ôn hòa, khiêm tốn, lịch sự, nhiệt tình trong công việc nghiên cứu, luôn suy nghĩ vô cùng chu đáo trong mọi việc.
 

b. Nhược điểm

 
– Xem tướng mặt dài, phần lớn những người sở hữu tướng mặt này thường hay hiếu chiến.
 
– Nhút nhát, khó làm chuyện lớn.
 
– Bí ẩn khiến người khác rất khó để hiểu cặn kẽ về tuýp người này. 

1.2. Số mệnh

 
toc-hop-mat-dai
 
Xem tướng mặt dài, người có tướng mặt này thích hợp với thi ca, âm nhạc, phóng viên, nhà quảng cáo,…và công việc mang tính sáng tạo khác.
 
Họ thường trầm tư suy nghĩ một mình, đắm mình trong mơ ước, tưởng tượng xa rời thực tế. Trong cuộc sống họ đề xuất được nhiều ý kiến rất độc đáo, nhưng lại thiếu thực tế, nên khó đi đến đỉnh cao danh vọng. Công danh chỉ ở mức trung bình.
 
Xem tình duyên, người có khuôn mặt dài hay mơ mộng nên cũng đặt ra những yêu cầu cao cho người bạn đời, vì thế, dù vận vượng có đào hoa, những người này cũng thường kết hôn muộn. Thông qua xem đường chỉ tay vợ chồng, muốn duy trì hôn nhân hạnh phúc, cần hạ bớt cái tôi cũng như những yêu cầu khắt khe mà mình đã đặt ra.
 

2. Khuôn mặt dài phù hợp với kiểu tóc nào?

Buộc tóc kết hợp mái bằng: Mang đến sự trẻ trung, hiện đại cho bạn gái. Đặc biệt nếu kết hợp mái bằng giúp gương mặt thanh thoát, che vầng trán cao, rộng.
 
– Kiểu mái tóc rẽ ngôi: Mang tới sự gợi cảm, phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt dài và gầy.

– Kiểu tóc ngang vai xoăn nhẹ: Được rất nhiều bạn gái lựa chọn vì kiểu tóc này hầu hết phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Kiểu tóc này có thể phối với nhiều kiểu mái khác nhau như mái dài, mái mưa, mái chéo…
 
Kiểu tóc xoăn nhẹ kết hợp màu nhuộm vàng: Giúp khuôn mặt tròn thanh thoát, trẻ trung hơn.
 
Kiểu tóc xoăn bồng bềnh: Là lựa chọn khá thông minh, kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt dài và gầy. Ngoài ra nếu bạn gái làm kiểu tóc này dễ phối với nhiều trang phục cùng tông màu trang điểm khác nhau.
 
– Tóc thẳng ngang vai: Giúp khuôn mặt bạn gái che khuyết điểm mặt dài gầy và thay vào đó khuôn mặt trở nên đầy đặn và đậm chất ngầu hơn.

Đọc ngay: Nhìn ra dấu hiệu phát tài trên khuôn mặt chỉ trong 1 phút
 

3. Khuôn mặt dài phù hợp với kiểu kính nào?

 
mat dai chon kinh gi
 
Xem tướng mặt dài, bạn nên ưu tiên kính oversize rộng gọng vuông hoặc tròn sẽ giúp khuôn mặt bạn bớt dài và có phần đầy đặn hơn.
 
Không nên chọn kính nhỏ, hẹp, góc cạnh vì nó sẽ làm khuôn mặt bạn càng dài và thô hơn.
 

4. Khuôn mặt dài phù hợp với kiểu lông mày nào?

 
Xem hình dáng khuôn mặt, những người sở hữu gương mặt dài tuy không có góc cạnh nhưng lại khiến người nhìn luôn có cảm giác mất cân đối, nhỏ bé. Chính vì vậy, lựa chọn được dáng mày phù hợp sẽ khắc phục được hoàn hảo những nhược điểm này.
 
–  Dáng lông mày ngang: Giúp đánh lạc hướng người nhìn, cho họ cảm giác gương mặt bớt dài, thon gọn, cân đối hơn. Bạn nên lựa chọn các tông màu lông mày sáng như màu nâu xám, socola, nâu tây,…vừa giúp bạn nổi bật, tăng điểm nhấn, lại vừa làm bạn trông trẻ hơn.
 
– Dáng lông mày cong: Giúp bạn trông hấp dẫn hơn, gương mặt thu gọn lại, hài hòa hơn. Tuy nhiên, khi kẻ lông mày bạn nên kẻ bản to và dài để không khiến chúng bị nhỏ bé quá so với gương mặt của bạn.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0853989686
Liên hệ