Đặt tượng Quan Công bảo hộ bình an trong xe ô tô

Đặt tượng Quan Công bảo hộ bình an trong xe ô tô

Theo phong thủy truyền thống, Quan Công là vị Võ Tài Thần quản lý tài vận, trấn trạch. Đặt tượng Quan Công phong thủy trong ô tô là cách cầu bình an rất tốt.


Dat tuong quan cong bao ho binh an trong xe o to hinh anh 2
 
Vốn xuất thân là một nhân vật trong tiểu thuyết, nhưng nhờ cốt cách anh hùng và sự chính trực cùng tinh thần thượng võ, lễ nghĩa mà Quan Công trở thành vị thần phong thủy. Đặt tượng Quan Công trong nhà thứ nhất cầu tài lộc, thứ hai cầu bình an, bảo vệ gia đình.
 
Người di chuyển bằng xe ô tô, lái xe đường dài cũng có thể thỉnh vật phẩm phong thủy cát tường này đặt trên xe để những chuyến đi hanh thông, tốt đẹp và an toàn. Nguyên tắc khi sử dụng là:
1, Đặt tượng Quan Công mặt hướng tới vị trí lái xe, không đặt ngược lại.
 
2, Không nên đặt tượng quá to, quá nặng gây cản trở lái xe, chiếm diện tích. Không đặt tượng ở vị trí vướng tay lái, che khuất tầm mắt, che khuất kính chiếu hậu.
 
3, Đặt tượng ở vị trí cố định, có bệ đỡ và đảm bảo không đổ khi xe rung lắc.
 
Dat tuong quan cong bao ho binh an trong xe o to hinh anh 2
 

Trong xe nên thỉnh tượng Quan Công phong thủy hạ đao, với mong muốn cầu bình an và bảo hộ hơn là tăng cường sức mạnh. Quan Công hướng mặt vào trong xe có tác dụng xua đuổi tà khí, xui rủi và bảo hộ bình an.

 
Cần phải tự mình đi thỉnh tượng về trưng trong xe, không nên trưng tượng do người khác tặng, sẽ mất linh. Tốt nhất là thỉnh tượng bằng đồng, được chế tác tinh xảo, không có tì vết. Khi thỉnh về đặt trong một tấm vải đỏ rồi làm lễ mở vải phủ tượng.

tư vấn phong thủy thiết kế kiến trúc thi công xây dựng dân dụng thi công đình chùa miếu mạo vật phẩm phong thủy.0988611829

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0853989686
Liên hệ