Mùa Thu về, 6 chòm sao đào hoa “bung lụa”, ngăn cũng không được

Tử vi tháng 8/2018 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, một vài đối tượng thầm thương trộm nhớ Xử Nữ có thể sẽ “lộ diện” và bày tỏ chân tình.
 
 

No1. Tử vi tháng 8/2018 cung Sư Tử

 
Tử vi tháng 8/2018 của 12 cung hoàng đạo dự báo, vận đào hoa của cung Sư Tử sẽ tiếp tục duy trì trạng thái tốt từ tháng trước và còn có chiều hướng khởi sắc hơn nữa. 
 
Đã vậy, sao Hỏa vận hành ở cung Sư Tử đem đến nguồn năng lượng cực lớn cho tình yêu của Tử nhi.
 
Dù là trai hay gái, hãy mạnh dạn tận dụng thời cơ tốt để đi tìm một nửa đích thực của đời mình, Sư Tử nhé.
 
Ngoài ra, sao Kim cũng giúp vận may ngày càng tăng lên, chỉ cần bạn dũng cảm đi bước đầu tiên thì mọi thứ về sau sẽ rất đáng mong đợi.
 
Ngoài ra, Mặt Trời vận hành trong cung cũng sẽ ban cho bạn một sức sống tràn trề và đầy hấp dẫn người khác phái. Tháng 8 mùa Thu lãng mạn, Tử nhi tha hồ chìm đắm trong tình yêu lứa đôi.

Tu vi thang 82018 cua 12 cung hoang dao
 

No2. Tử vi tháng 8/2018 cung Cự Giải

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, vận đào hoa của Cự Giải vẫn trên đà “tăng trưởng”, chòm sao này sẽ gặp vô vàn may mắn về tình cảm.
 
Giải nhi sẽ có rất nhiều cơ hội gặp được ý trung nhân và đặc biệt bản thân toát lên sức hút mãnh liệu nên được nhiều người chú ý, mến mộ.
 
Xem bói tình duyên thấy rằng, những chú Cua nên chăm chút hơn cho vẻ ngoài của mình để tăng thêm tự tin và sự quyến rũ.
 
Đồng thời tích cực tham gia các hoạt động tập thể và những buổi gặp gỡ, tiệc tùng để tìm thấy tình yêu của mình.
 
Sao Kim vận hành trong cung Cự Giải cũng sẽ đem đến vận may liên tục cho bạn, chỉ cần tự tin và cởi mở thì mọi chuyện sẽ tiến triển thuận lợi. Vận đào hoa cứ gọi là “bung lụa” rực rỡ, có ngăn cũng không nổi.

Cự Giải có biết, bạn cũng xuất hiện trong top 5 cung hoàng đạo được Thần may mắn dõi theo từng bước trong tháng 8 này đó!

 

No3. Tử vi tháng 8/2018 cung Hổ Cáp

 
Tử vi tháng 8/2018 hé lộ, vận đào hoa của Hổ Cáp ngày càng tăng mạnh mẽ, so với tháng trước tăng lên gấp nhiều lần.
 
Hổ Cáp thuộc tuýp đầy hấp dẫn bởi sự bí ẩn vốn có. Tuy vậy, đôi lúc do không dễ nắm bắt nên khiến người khác ngần ngại và cảm thấy khó tiến gần với bạn. 
 
Hãy cởi mở hơn để tạo sự gắn kết, tạo điều kiện cho đôi bên tiếp xúc, tìm hiểu, chắc chắn vận may sẽ đem đến cho bạn tình yêu tuyệt vời. Sẽ sớm thôi, Cáp nhi tìm được một nửa ưng ý để cùng nhau đi khắp thế gian. Đừng quên xem tử vi hàng ngày để chủ động nắm bắt cơ hội tình cảm nhé.

Ho Cap dao hoa phoi phoi
 

No4. Tử vi tháng 8/2018 cung Xử Nữ

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8 cho thấy, một vài đối tượng thầm thương trộm nhớ Xử Nữ có thể sẽ “lộ diện” và bày tỏ chân tình. 
 
Nửa đầu tháng 8, sao Thủy di chuyển thuận trong cung Xử Nữ đem đến cơ hội thay đổi tích cực trong tình yêu của bạn. Nếu cảm thấy gặp đúng người, hãy can đảm nắm lấy.
 
Ngoài ra, Mặt Trời cũng sẽ tiếp thêm sức sống mãnh liệt cho bạn, tạo nên sức hút đặc biệt với người khác phái. Tuy nhiên cần chú ý, nửa cuối tháng 8 do sao Thủy nghịch hành nên có thể xuất hiện nguy cơ bất ổn trong tình cảm. Tuy nhiên, nếu kiểm soát tốt thì mọi thứ vẫn trong tầm tay.
 

No5. Tử vi tháng 8/2018 cung Thiên Bình

 
Tháng 8 này, vận đào hoa của Thiên Bình khá bình ổn, chiều hướng tăng về cuối tháng. Hãy cứ mở lòng đón nhận tình cảm mới, đảm bảo bạn sẽ mãn nguyện chuyện yêu đương.
 
Tính cách ổn định và thận trọng trong tình cảm nên khi chưa gặp được người thật sự yêu thích thì bạn sẽ không tùy tiện gật đầu đồng ý. Đó đôi khi lại là rào cản về chuyện tình cảm của bạn.
 
Bạn cũng không quá sốt ruột nên thường sẽ không làm khổ mình khổ người. Tuy nhiên, chỉ cần ý trung nhân xuất hiện, chắc chắn Thiên Bình sẽ nắm lấy thôi. Bởi khi có đào hoa chiếu mệnh, bạn có cưỡng lại “ý trời” cũng chẳng thể được.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0853989686
Liên hệ