Phụ nữ thành đạt, sự nghiệp thành công rực rỡ là nhờ những nét tướng này

Thời buổi nam nữ bình đẳng, có nhiều người phụ nữ cực kì thành đạt, sự nghiệp phát triển còn hơn cả nam giới. Tướng phụ nữ thành đạt sẽ sở hữu những nét dưới đây.
 

1. Mắt to

mat to la tuong phu nu thanh dat
 
Những người phụ nữ sở hữu đôi mắt to sáng thường là người khéo léo trong chuyện ăn nói, cũng là người có năng lực, nói được làm được, vì thế mà họ rất được lòng cấp trên, khả năng thăng tiến cũng nhanh chóng và thuận lợi hơn những người khác.
 
Họ dựa vào chính năng lực của mình để giải quyết những khó khăn mà không ai có thể tưởng tượng được, từ đó giành được sự tin tưởng và trọng dụng của cấp trên. Khả năng lãnh đạo ở những người này cũng khá tốt, họ biết cách tập hợp mọi người và phát huy năng lực của từng người, đồng thời tạo được sự đoàn kết để tập thể cùng phát triển. 
 

2. Mũi cao

mui cao
 
Xem tướng khuôn mặt, người có sống mũi cao thẳng là tướng phú quý, có phúc lộc dài lâu. Phúc lộc ở đây có thể không phải trong chuyện tình cảm hôn nhân mà là trên con đường sự nghiệp. Họ dễ dàng trở thành người lãnh đạo mọi người trong một tập thể. 
 
Song sở hữu nét tướng phụ nữ thành đạt cũng cho thấy đây là mẫu phụ nữ khá mạnh mẽ và có yêu cầu khắt khe với cấp dưới, vì thế nếu bạn làm việc dưới trướng của sếp nữ này thì cần chuẩn bị sẵn tinh thần chịu áp lực, có thể khả năng thăng tiến của bạn không được tốt lắm nhưng lại học được rất nhiều điều từ người phụ nữ này.
 

3. Miệng anh đào

tuong phu nu thanh dat mieng anh dao
 
Miệng anh đào ở đây chỉ khuôn miệng nhỏ, chúm chím như trái anh đào xinh đẹp. Phàm là những người sở hữu nét tướng này đều là những người phụ nữ thành đạt trên con đường sự nghiệp, giành được nhiều thành công rực rỡ mà ngay cả các đấng mày râu cũng không khỏi ngưỡng mộ.
 
Tuy nhiên, một trong những nhược điểm của tướng phụ nữ thành đạt này đó là họ dễ vì những thành công của mình mà trở nên kiêu ngạo, luôn cho mình là nhất. Tuy ban đầu sự nghiệp của họ phát triển rất thuận lợi, giành được vị thế cao trong công việc, song dần dà vì chuyện tình cảm, gia đình mà họ sẽ gặp phải những khó khăn nhất định trong sự nghiệp của mình. 
 

4. Tai ép sát đầu


tai ap sat dau
 
Theo quan niệm nhân tướng học, đứng đối diện mà không nhìn thấy tai thì người phụ nữ đó dễ trở thành người chủ gia đình. Xem tướng phụ nữ, đây là những người giỏi việc nước, đảm việc nhà có tiếng, bởi họ có tham vọng khá lớn.
 
Sự hiếu thắng trong những người phụ nữ này cực kì lớn, họ đã định làm gì là phải làm bằng được, kể cả phải san bằng hết tất cả những gì đang cản trở mình ở phía trước. Con đường sự nghiệp của họ cực kì hanh thông, có thể thăng tiến nhanh chóng trong khoảng thời gian ngắn, đạt được vị trí mà bao nhiêu người xung quanh phấn đấu cả đời cũng chưa chắc đã có được.
 

5. Lông mày lưỡi liềm

long may luoi liem
 
Xem tướng phụ nữ có đôi lông mày cong cong tựa ánh trăng rằm thường gặp trắc trở trong đường tình duyên, chuyện hôn nhân cũng khó bề thuận lợi, thậm chí còn phải đối mặt với những nguy cơ tình cảm ngoài luồng nữa.
 
Tuy nhiên, về sự nghiệp thì họ lại có rất nhiều điều thuận lợi để phát triển, thường được quý nhân hỗ trợ giúp đỡ khá nhiều, nhờ thế mà nhanh chóng giành được những thành công vang dội, trở thành người có số mệnh phú quý, tiền bạc công danh chẳng thiếu điều gì. Họ là mẫu phụ nữ hiện đại, thành công rực rỡ ngoài xã hội, có thể gạt bỏ những nỗi buồn trong chuyện tình cảm mà phấn đấu để tự tay gây dựng sự nghiệp của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0853989686
Liên hệ