GIA ĐẠO SUY DO VẬN ĐỔI SAO DỜI

Tại huyện Kỳ Anh – Hà Tĩnh có gia đình ông Kỳ, nổi danh về sự giàu có do buôn bán gỗ, khai thác đá và xây dựng. Năm 1998 xây dựng một ngôi nhà nguy nga, tọa Khôn hướng Cấn, phía trước sân lại mua đất đào ao, hấp thu được tài khí đại vượng nên kinh tế gia đình vô cùng dồi dào, việc kinh doanh bước vào giai đoạn phát triển cực thịnh. Diễn số Phong thủy như sau:

Song tinh Thất Xích cùng chiếu đến hướng, tương sinh cho Nhất Bạch Thủy Tinh, đồng thời tại trung cung cũng có Nhất Bạch chiếu tới. Nhất Bạch là trung nam, được ở thế tương sinh nên ông chủ nhà lúc đó được trạch vận của căn nhà trợ mệnh rất lớn. Tiền bạc, sự nghiệp, quyền hành đều trong tay, gia đạo đại hưng vượng.

Năm Giáp Thân 2004 chuyển vận, khí số nhà này bước vào giai đoạn thoái trào, vượng khí một thời trở thành suy khí, lại hợp thành cục thế đào hoa nên tài chính không những không tích tụ mà thêm phát sinh chuyện trăng hoa bên ngoài.

Sau quả nhiên ông chủ nhà vướng vào chuyện tình ái mà dẫ đến có con ngoài giá thú. Chuyện tình cảm vợ chồng cũng xáo trộn từ đó.

Năm Mậu Tý 2008 tiến hành sửa nhà. Vận bàn thay đổi như sau:

Lúc này tinh bàn đắc cách Tam Ban Xảo Quái, tiếc rằng hình thế loan đầu và bố cục nội thất không hợp với lý khí nên phát sinh tai họa do Thượng Sơn Hạ Thủy và sơn tinh toàn bàn phục ngâm. Sát khí chiếu đến cả sơn và hướng nhà nên trong giai đoạn này phát sinh bạo bệnh, tài chính tiếp tục sa sút.

Sau được phản hồi, nói bà chủ nhà phát bệnh ung thư, công việc gặp nhiều trắc trở và tài chính hao tán.

Với cách cục Tam Ban Xảo Quái này, chỉ cần bố trí nội – ngoại thất hợp lý thì sẽ chuyển suy thành vượng, phúc trạch lại dồi dào. Ngược lại, sẽ phát sinh tai họa khó lường..

LƯỢNG THIÊN XÍCH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0853989686
Liên hệ