Số mệnh giàu sang qua xem tướng chân mày

Chân mày hay còn gọi là lông mày, có ảnh hưởng rất lớn đến vận số của mỗi người. Cùng xem tuong chân mày để đoán biết số mệnh giàu sang.
Xem tướng lông mày đoán số sang hèn
Trong tử vi tướng số có nói rằng: người có lông mày rậm đen, tóc thô dày cuộc sống sẽ gặp nhiều sóng gió. Trong Ngũ hành nói: Nam là dương, người con trai nào mà có hàng lông mày tựa mày hổ thì sẽ có số cả đời lận đận. Vậy hàng chân mày như thế nào thì được gọi là tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu số mệnh qua hàng chân mày.
Xem tướng chân mày đẹp
Xem khoảng cách giữa 2 lông mày
Theo xem tu vi tron doi lông mày nếu khoảng trống giữa 2 lông mày được gọi là Ấn đường, hay còn được gọi là cung Quan lộc. Trên mặt người, Ấn đường có mối quan hệ rất mật thiết với chuyện họa phúc của đời người. Người mà giữa 2 lông mày rộng thoáng, chia ra hai bên nhập vào tóc mai, cả đời có số an nhàn sung sướng hưỏng phúc, là người quý nhân. Năm 30 tuổi mới bắt đầu vận số, đến thời kỳ trung niên mới có thế có được công danh. Theo ý kiến một số thầy phong thuy thì đây là những người rất thông minh, tính tình ngay thẳng, có tài thu phục lòng người.
Xem tướng lông mày tựa hình dạng chim nhạn là tướng tốt
Theo một nhà phong thủy học có nói: Xem tướng lông mày tượng trưng cho vua, mắt tượng trưng cho bề tôi. Lông mày thanh tú mà dài hơn so với mắt, hình trạng của lông mày tựa như hình trạng của chim nhạn bay trên tròi là tướng tốt lành. Người có lông mày ngắn hơn so với mắt khó có anh em. Nếu có nhiều anh em, hầu hết cũng vất vả chẳng cậy nhờ được. Theo xem bói tình yêu nữ nhân mà có cặp lông mày đầu như này thì là người đoan chính, có được hạnh phúc hôn nhân luyến ái. Ngoài ra, những người này còn là những người đầy lòng bao dung, nhân hậu, sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không mong đợi sự đền đáp.
Xem tướng lông mày ở 2 đường giao nhau
Xem tướng lông mày thấy 2 lông mày là mọc lấn vào trong vị trí của Ấn đường. Vì trong Ấn đường được gọi là cung Quan lộc nên người mà có lông mày giao nhau, thì không có số có được quan lộc, ngược lại những người này còn phải bôn ba vất vả kiếm sống. Họ thích phiêu lưu, mạo hiểm, nhưng có nhược điểm là dễ bị kích động, không giữ được bình tĩnh trong mọi chuyện.
Người có lông mày dựng đứng cần phải đề phòng.
Người có lông mày dựng thẩng đứng, tính tình nóng nảy hấp tấp, thần thái hung mãnh, luôn muốn tranh đấu với người khác, có sát khí, làm việc không theo nguyên tắc. Họ quyết đoán nhưng quá chú trọng lợi ích cá nhân nên khó xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh. Đây là những người có tính nết hung dữ nhưng có một đặc điểm là những người này rất chung thủy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0853989686
Liên hệ